Khoa sản thú y thuộc Bệnh viện Thú Y AniPet chịu trách nhiệm thực hiện tiếp nhận, tiến hành thăm khám, chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị phù hợp cho Thú Cưng, khi các bé có dấu hiệu bệnh lý ở hệ thống các cơ quan sinh sản.

Khoa sản thú y thuộc Bệnh viện Thú Y AniPet

Hệ thống sinh sản của Thú Cưng bao gồm các cơ quan sinh dục cơ bản và các trung tâm điều tiết cơ quan sinh dục. Cụ thể cơ quan sinh dục chính gồm tinh hoàn, đường sinh dục ở con đực, buồn trứng, ống dần trứng và tử cung ở con cái. Các trung tâm điều tiết sinh sản nằm ở trong não gồm tuyến yên và vùng dưới đồi, chúng có nhiệm vụ là kiểm soát việc sản xuất hormone ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan sinh dục.

Một số bệnh lý thường gặp ở hệ sinh sản thú y như:

• Sinh khó
  • Chửa giả
  • Viêm vú
  • Viêm tử cung
  • Viêm âm đạo
  • Sa âm đạo
  • Các bệnh ở buồng trứng như đa nang buồng trứng
  • Viêm tinh hoàn
  • Chứng lồi dương vật không kiểm soát
  • Các bệnh ở tuyến tiền liệt

Liên hệ Bệnh viện thú y Anipet tại Tp.HCM

Với hơn 10 năm hoạt động trong mảng Thú Y, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của Thú Cưng đã mang lại cho quý khách hàng là như thế nào. Do vậy, bằng tất cả sự tận tâm và trách nhiệm Bệnh viện Thú Y AniPet hy vọng sẽ giúp Thú Cưng của các bạn có một sức khoẻ tốt.

> Bệnh Viện Thú Y Anipet – Quận 2- Quận 9 – Tp.Thủ Đức